ระบบสำนักงานอัตโนมัติควรมีคุณสมบัติพื้นฐาน
- 1. เป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานต่างๆ ของสำนักงานให้มีความสะดวกเป็นระบบ
- 2. สามารถลดเวลาการจัดการงานในสำนักงานลง
- 3. สามารถลดค่าใช้จ่ายการปฏิบัติงาน สำนักงานลง ในด้านแรงงาน เครื่องมือ สถานที่จัดเก็บเอกสาร4. สามารถเพิ่มความสะดวกในการสืบค้นข้อมูล และการบูรณาการข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ภายใต้ เงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงได้ และไม่คงที่
การเลือก เครื่องมือ เครื่องใช้ และอุปกรณ์สำนักงานมาใช้ในระบบสำนักงานอัตโนมัติ
- 1.คุณสมบัติตรงตามความต้องการของการใช้งาน
- 2.เป็นอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ
- 3.ความน่าเชื่อถือของบริษัทผู้ขาย
- 4.ราคาเหมาะสม
- 5.การให้บริการของผู้ขาย
- 6.การบริการหลังการขาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น