วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ระบบสำนักงานอัตโนมัติควรมีคุณสมบัติพื้นฐาน

  • 1. เป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานต่างๆ ของสำนักงานให้มีความสะดวกเป็นระบบ
  • 2. สามารถลดเวลาการจัดการงานในสำนักงานลง
  • 3. สามารถลดค่าใช้จ่ายการปฏิบัติงาน สำนักงานลง ในด้านแรงงาน เครื่องมือ สถานที่จัดเก็บเอกสาร4. สามารถเพิ่มความสะดวกในการสืบค้นข้อมูล และการบูรณาการข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ภายใต้ เงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงได้ และไม่คงที่

การเลือก เครื่องมือ เครื่องใช้ และอุปกรณ์สำนักงานมาใช้ในระบบสำนักงานอัตโนมัติ

  • 1.คุณสมบัติตรงตามความต้องการของการใช้งาน
  • 2.เป็นอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ
  • 3.ความน่าเชื่อถือของบริษัทผู้ขาย
  • 4.ราคาเหมาะสม
  • 5.การให้บริการของผู้ขาย
  • 6.การบริการหลังการขาย

ไม่มีความคิดเห็น: